Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

                     
 Condotel là sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn. Là một phân khúc nhà nghỉ dưỡng cao cấp đang nổi hiện nay, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong nước.
Với thiết kế như một căn hộ, gần gũi với người sử dụng và dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp chất lượng 5 sao. Đây quả là miếng bánh hấp dẫn.

Đầu tư Condotel mang lại lợi ích gì ?

Khi nhà đầu tư sở hữu một căn hộ Condotel chính là đang sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”. Vì sao lại nói như vậy? Bởi vì lợi nhuận mà đầu tư Condotel mang lại nhanh chóng và lâu dài.
Điều gì làm nên lợi nhuận của Condotel. Đó là phải kể đến vị trí xây dựng các căn hộ Condotel. Condotel được xây dựng trên các vị trí đắc địa, trên các điểm du lịch nổi tiếng và sầm uất, nơi có giao thông đi lại thuận tiện. Điều đó làm nên giá phòng và các dịch vụ ở đây trở nên đắt đỏ khi mà bạn cho thuê.
Với thiết kế như một căn hộ, gần gũi với người sử dụng và dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp chất lượng 5 sao. Đây quả là miếng bánh hấp dẫn.





      Bên cạnh việc cho thuê bạn còn nhận được lợi nhuận từ giá trị gia tăng bất động sản. Hầu hết các dự án đều được cam kết từ các chủ đầu tư với tỷ suất lợi nhuận là từ 8-10% năm. Đây quả là một con số không nhỏ đối nhà đầu tư và với số vốn mà nhà đầu tư bỏ ra.
      Vốn mà nhà đầu tư bỏ ra để đầu tư một căn hộ Condotel chỉ rơi vào khoảng 2-3 tỷ đồng, một số vốn thích hợp với cả các nhà đầu tư trung bình. Mà còn nữa đó là các nhà đầu tư còn được hỗ trợ vay vốn, đồng sở hữu, giúp cho việc đầu tư kinh doanh bất động sản không phải là chuyện xa vời nữa.



       Ngoài ra các nhà đầu tư còn được cùng gia đình mình nghỉ dưỡng , hưởng tiện ích 5sao 15 đêm/năm trên toàn hệ thống của chủ đầu tư.
Quả thực đây chính là cơ hội đầu tư “gà đẻ trứng vàng” mà thị trường bất động sản nhắc đến. Nguồn lợi mà đầu tư Condotel mang lại giúp bạn nhanh chóng xác định được hướng đầu tư cho mình. Một nhà đầu tư thông minh sẽ nhanh chóng đầu tư sở hữu ngay căn hộ Condotel để mang lại giá trị, lợi nhuận bền vững.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang