Sức hút của Condotel Phú Quốc

Phân khúc nhà nghỉ dưỡng cao cấp Condotel mới xâm nhập vào thị trường bất động sản mấy năm gần đây nhưng nó đã tạo thành cơn sốt cho các nhà đầu tư bất động sản. Theo thống kê sơ bộ của Savills thì hiện nay Condotel là loại hình được ưa chuộng nhất, chiếm 65% nguồn cung “ngôi nhà thứ hai” tại các thị trường ven biển chính.

Phú Quốc đang trở thành điểm “nóng”

Ba thị trường bất động sản phát triển nóng hiện nay là Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Trong đó, hầu hết các nhà đầu tư bất động sản như CBRE, Savills, JLL,… đều đánh giá lạc quan về tương lai của bất động sản Condotel Phú Quốc.

Với vị trí đảo biệt lập và khí hậu ôn hòa nắng ấm quanh năm, độ ẩm thấp, tốt cho sức khỏe đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Vượt qua lượng khách của Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

Về cơ sở hạ tầng ở Phú Quốc tiếp tục được hoàn thiện vì thế Phú Quốc đang có cơ hội to lớn để đột phá. Nhận thấy những tiềm năng này các nhà đầu tư lớn như Vingroup, Sun Group…hay các tập đoàn nước ngoài như InterContinental, Accor,..mà ngay cả các nhà đầu tư tư nhân cũng đang đổ xô về Phú Quốc.

Đáp ứng nhu cầu cho nhà đầu tư
Nhưng du khách không phải đợi lâu, bởi các dự án về Condotel sắp ra mắt sẽ khỏa lấp khoảng trống nhu cầu của các nhà đầu tư. Dự án Vinpearl Phú Quốc Villas được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. Nó sẽ tạo thành điểm nhấn cho đặc khu kinh tế Phú Quốc, mang tới cho các nhà đầu tư sơ hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.


Vinpearl Phú Quốc Villas được tọa lạc ở vị trí vàng- bãi dài của đảo Ngọc Phú Quốc  bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh giúp hấp dẫn lượng du khách lớn đến với khu nghỉ dưỡng này.
 
Tiếp theo là về hệ thống tiện ích với các hồ bơi ngoài trời tại khách sạn và hồ bơi riêng, hệ thống nhà hàng , quầy ba bố trí thuận tiện không gian ẩm thực riêng, sân golf 27 lỗ đẳng cấp, khu thể thao ngoài trời và thể thao dưới nước với các trò chơi mạo hiểm và hấp dẫn, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land,…với nhiều các câu lạc bộ khác đem đến cho khách hàng phút giây thư giãn tuyệt vời.

Với những ưu điểm vượt trội của Vinpearl Phú Quốc Villas thì đầu tư Vinpearl Phú Quốc Villas là một lựa chọn khôn ngoan cho các nhà đầ tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang