Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang


Vinpearl Luxury Villas Nha Trang là hệ thống biệt thự đầu tiên mang đẳng cấp 6 sao trong hệ thống Vinpearl.

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre hướng ra Vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Luxury Villas bao gồm 84 căn biệt thự tuyệt đẹp đã đi vào hoạt động và đang là tâm điểm biệt thự nghỉ dưỡng cho khách du lịch.

Khu nghi duong Vinpearl Luxury Nha trang

Điểm đặc biệt của thiết kế Vinpearl Luxury đó là hệ thống biệt thự toàn bộ sàn và trần đều được ốp bằng gỗ tự nhiên 100% . Với các đồ nội thất thông minh như hệ thống điều khiển rèm, ánh sáng điều hòa tự động và dịch vụ chăm sóc cá nhân như máy pha cà phê, hệ thống ti vi IPTV hiện đại… Không hết còn có các công trình được đầu tư xứng với danh hiệu 6 sao đó là khu spa trên mặt biển, bến du thuyền sang trọng riêng biệt.

Kết quả hình ảnh cho Vinpearl Luxury Villas Nha Trang

Đây cũng là dự án phân khúc bất động sản được mở bán khi đã hoàn thiện 100%. Khi 4 năm đi vào hoạt động thì Vinpearl Luxury Villas luôn được đánh giá là nơi nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng nhất, với nguồn khách du lịch giá trị và luôn ổn định.

biet thu 2 tang 1 phong ngu tai VInpearl Luxury Nha Trang


Đối với hệ thống biệt thự Vinpearl Luxury Villas này được VinGroup áp dụng chính sách “khủng” lần đầu tiên được áp dụng cho các dự án bất động sản Việt Nam cụ thể là sau khi khách hàng thanh toán đủ 30% giá trị biệt thự(đã bao gồm thuế VAT) và kí hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được giao luôn quyền sử dụng căn biệt thự đây quả là một điều tuyệt vời. Và khi khách hàng đã thanh toán đủ 100%, thì khách hàng sẽ được hưởng chính sách lợi nhuận mà chủ đầu tư đã cam kết. 

Biet thu tong thong tai Vinpearl Luxury Nha trang

Bên cạnh đó khách hàng còn được tặng 15 đêm miễn phí tại biệt thự Luxury mỗi năm.

Không những về vị trí, thiết kế đặc biệt mang đẳng cấp 6 sao mà Vinpearl Luxury Villas còn có chính sách đầu tư tuyệt vời. Mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho chủ đầu tư. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”