Cơ hội kiếm lời bất ngờ từ biệt thự biển Phú Quốc

Đến với Sun Premier Village Kem Beach Resort không những quý khách có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà quý khách còn có thể thu lời từ chính sách cho thuê và cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư.

Theo đánh giá của các nhà đầu tư thì kênh đầu tư bất động sản là một kênh tài chính dễ sinh lời và cũng ít rủi ro nhất so với các kênh đầu tư khác như tiền tệ, chứng khoán,...Trong đó phân khúc bất động sản đang được vô cùng quan tâm bởi khả năng sinh lời tốt mà nó mang lại.

Kết quả hình ảnh cho Sun Premier Village Kem Beach Resort

Sun Premier Village Kem Beach Resort đây là dòng sản phẩm tiêu biểu cho thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của VinGroup, nó mang đến những cơ hội đầu tư bất ngờ cho khách hàng.

Tại đây khách hàng có thể vừa nghỉ dưỡng lại vừa có thể kiếm tiền. Bên cạnh đó Sun Premier Village Kem Beach Resort còn được kiến tạo bởi thương hiệu kiến trúc danh tiếng DarkHorse(Australia)-One LAndscape nổi tiếng thế giới.

Hình ảnh có liên quan

Khi sở hữu biệt thự Sun Premier Phú Quốc khách hàng sẽ nhận được sự cam kết từ tập đoàn Sun Group đó là cam kết chia sẻ lợi nhuận 85% từ việc kinh doanh cho thuê lại và mức sinh lời tối thiểu 9% một năm trong vòng 15 năm. Khi đó khách hàng yên tâm chẳng cần làm gì vẫn có thể thu được khoản lợi nhuận khủng.

Đối với các khách hàng thiếu vốn chủ đầu tư cũng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị biệt thự với lãi suất là 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Đây quả là chính sách tuyệt vời  với các nhà đầu tư.


Kết quả hình ảnh cho Sun Premier Village Kem Beach Resort

Bên cạnh đó khách hàng khi sở hữu một căn biệt thự khách hàng sẽ được tặng ngay quỹ kì nghỉ 225 đêm tại khu nghỉ dưỡng khắp cả nước do Tập đoàn Sun Group đầu tư.


Với những yếu tố từ việc cam kết trên thì Sun Premier Village Kem Beach Resort sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư bất động sản thông minh.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang