Villas-Vinpearl Resort Hội An đang gây chú ý

Quảng Nam một mảnh đất mà có đến hai di sản văn hóa thế giới huyền bí độc đáo như Hội An, thánh địa Mỹ Sơn linh thiêng. Không hết nữa là hiếm có nơi đâu có mật độ dày đặc các vịnh biển, cù lao, khu dự trữ sinh quyển, thiên nhiên xanh mát như nơi đây. Đây cũng là vị thế giúp Hội An ngày càng sôi động hơn trong thị trường bất động sản.

Kết quả hình ảnh cho vinpearl hội an

Các chủ đầu tư đang nhanh chóng rót tiền vào Hội An-một mảnh đất tiềm năng cho việc đầu tư bất động sản. VinGroup một tập đoàn lớn về đầu tư bất động sản cũng đã đầu tư một dự án tầm cỡ ở Hội An mang tên Villas-Vinpearl Resort Hội An.

Kết quả hình ảnh cho vinpearl hội an


Villas-Vinpearl Resort Hội An tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Cửa Đại-bãi biển nguyên sơ, thanh bình, đẹp nhất Quảng Nam. Đối diện là Cù Lao Chàm- tổ hợp các đảo nhỏ với hệ động thực vật đa dạng phong phú được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đây chắc chắn là điểm vô cùng thu hút khách hàng.

Không những thế Villas-Vinpearl Resort Hội An còn gần các khu du lịch nổi tiếng, thuận lợi cho việc tham quan của khách hàng: cách bến tàu cửa Đại 300m, Cách phố cổ Hội An 7km.

Vinpearl Hội An được thiết kế với 26 biệt thự hướng biển với diện tích từ 700m2-1.600m2, được bố trí hài hòa trong quần thể dự án Vinpearl Resort Hội An.

Không gian, nội thất của dự án Vinpearl Hội An đều được bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới  thiết kế và chọn lựa tỉ mẩn. Điều đó càng tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng cho Vinpearl Hội An.

Kết quả hình ảnh cho vinpearl hội an

Phong cách thiết kế luôn lấy thiên nhiên làm tiêu điểm, các thiết kế đều hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, với hệ thống hồ bơi điều hòa, khoảng sân vườn ngập tràn hương sắc cỏ hoa. Tất cả đều tạo nên một Villas-Vinpearl Resort Hội An vô cùng độc đáo, ấn tượng, mang tới cho khách hàng một không gian sống thanh bình và tươi đẹp.

Kết quả hình ảnh cho vinpearl hội an

 Villas-Vinpearl Resort Hội An sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị, tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng người thân và gia đình. Góp phần đem đến cơ hội kiếm tiền hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang