Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas cái tên không thể bỏ lỡ


Hiện nay Đà Nẵng có lẽ là mảnh đất hái ra tiền của các chủ đầu tư. Đà Nẵng cũng là thành phố có các dự án bất động sản đầu tư với quy mô khủng.

Tình hình biệt thự biển Đà Nẵng


Theo thống kê của Collier International tỷ lệ hấp thụ phân khúc Condotel tại Đà Nẵng lên tới 78%, biệt thự nghỉ dưỡng là 88%, một số nơi còn lên đến 98%.

Con số này cho thấy thị trường bất động sản nhà nghỉ dưỡng cao cấp là thị trường vô cùng hấp dẫn.

Kết quả hình ảnh cho vinpearl đà nẵng resort & villas


Các Quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hải Châu là nguồn cung chủ chốt của các dự án lớn. Nhờ có lợi thế về điều kiện tự nhiên, phong cảnh hữu tình, Đà Nẵng ngày càng thu hút khách du lịch, lượng khách du lịch luôn tăng qua các năm. Bất động sản ở đây cũng ngày trở nên có giá hơn. 

Quận Ngũ Hành Sơn vẫn luôn là Quận đứng đầu trong nguồn cung sơ cấp với 393 căn hộ, chiếm khoảng 69% thị phần, sau đó là Sơn Trà là 31%.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thiên đường nghỉ dưỡng



VinGroup cũng là tập đoàn đầu tư với số lượng dự án khủng ở Đà Nẵng. Một dự án được VinGroup chủ đầu tư mang vị trí đắc địa và kiến trúc đẳng cấp đó là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Với vị trí nằm trên trục đường huyết mạch Bắc Nam, cách sân bay Đà Nẵng chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô, đây quả là vị trí vàng cho một khu nghỉ dưỡng du lịch, vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm tham quan khác.


Kết quả hình ảnh cho vinpearl đà nẵng resort & villas


Không hết với sau lưng là núi Ngũ Hành uy nghi, linh thiêng, trước mặt là bờ biển thơ mộng dịu dàng. Làm cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được nâng lên tầng cao mới.

Bên cạnh đó với hệ thống tiện ích và dịch vụ tuyệt vời khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ trong mơ tại Vinpearl Đà Nẵng. Các khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl luôn được xây dựng một hệ thống sinh thái khép kín với đầy đủ mọi dịch vụ để khách hàng luôn yên tâm, tận hưởng kì nghỉ của mình. Hệ thống dịch vụ bao gồm bệnh viện VINMEC, sân Golf, khu giải trí Vinpearl Land, Casino, vườn thú Safari…sẽ mang đến sự thoải mái và tiện ích nhất cho khách hàng.

Với vị trí, và hệ thống dịch vụ tiện ích thì đây quả là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua của giới thượng lưu. Một cơ hội kiếm tiền nhanh chóng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang