Kiến trúc độc đáo, bắt mắt của Condotel Tây Hồ

Hiện nay đô thị hóa ngày càng nhanh chóng các khu đô thị, chung cư được xây dựng hàng loạt các thiết kế bị rập khuôn, trước tình hình đó thì dự án Condotel SunGroup 58 Tây Hồ nổi lên như một nét phá cách về văn hóa, nghệ thuật và cả kiến trúc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Tọa lạc tại số 58 Tây Hồ (thuộc phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) với chủ đầu tư là tập đoàn SunGroup là một tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam hứa hẹn mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội sinh lời khủng.

Dự kiến được xây dựng với hai tòa cao ốc gồm 498 căn hộ, trong đó một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, một TTTM và 5 tầng hầm.

thiet ke sun group quang an

Condotel SunGroup 58 Tây Hồ là sự giao thoa giữa lợi thế đắc địa và không gian trong lành đem lại cho nhà đầu tư một dự án đẳng cấp sang trọng. Thiết kế của dự án được lấy ý tưởng của hình tương Vua Mặt Trời Louis XIV, mang đến dấu ấn kiến trúc sang trọng nổi bật, đầy cuốn hút, từ đó khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

Với vị trí kim cương ngay cạnh Hồ Tây, Condotel Tây Hồ sẽ là những căn hộ có view cực đẹp nhìn ra Hồ Tây. 



Không những thế với thiết kế độc đáo gần gũi với thiên nhiên nên các căn hộ cũng được thiết kế đón ánh nắng thiên nhiên, gió trời vào căn hộ của mình. Với độ cao của Condotel Tây Hồ thì đây là sản phẩm cao tầng duy nhất ở bán đảo Quảng An được phép xây và bán sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. 

tiện ích sun group quảng an


Dự án Condotel Tây Hồ sẽ cho xây dựng một bể bơi vô cực trên tầng thượng của tòa nhà dịch vụ, đem đến sự tận hưởng cảnh trời bao la cùng làn nước tươi mát cho cư dân.

Sự sáng tạo trong thiết kế cùng với ý tưởng táo bạo SunGroup sẽ đem đến cho khách hàng một hệ thống kiến trúc đẳng cấp mà không kém phần sang trọng, tạo ra môi trường sinh thái hoàn hảo trong lòng thủ đô Hà Nội tạo ra xu thế mới cho thời đại. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang