Khám phá độ hot của biệt thự biển SunGroup Hạ Long




Tập đoàn SunGroup là tập đoàn có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam với hàng loạt các dự án nổi danh khắp cả nước. Điều này càng khẳng định cho khách hàng sự uy tín và trách nhiệm của SunGroup giúp khách hàng yên tâm đầu tư. 

Premier Village Hạ Long của tập đoàn SunGroup  sẽ là một trong những dự án gây sốt trong năm 2017 này tại khu vực Miền Bắc.


Kết quả hình ảnh cho Premier Village Hạ Long

Không phải ngẫu nhiên mà Premier Village Hạ Long lại gây sốt như thế, mà bởi vì những lợi thế hơn hẳn các dự án khác đem đến sự hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vị trí kim cương của Premier Village Hạ Long



Premier Village Hạ Long sở hữu vị trí độc tôn khi nằm trong một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới vĩ đại. Bên cạnh đó Vịnh Hạ Long vẫn còn giữ được nét hoang sơ của núi đồi, khu rừng nguyên sinh xanh mát. Giúp dự án càng nâng thêm giá trị.

Đây cũng là nơi thuận lợi cho giao thông liên khu vực và quốc tế, đi các tỉnh Đông Bắc Bộ, chỉ cách Hà Nội cũng có vài trăm km.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Được đầu tư thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, tạo nên các thiết kế của Premier Village Hạ Long đều rất chuyên nghiệp và hài hòa với thiên nhiên khu vực. Đây cũng được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế nổi trội theo xu hướng hiện đại.


Kết quả hình ảnh cho Premier Village Hạ Long

Dự án được kết hợp với không gian sống xanh với thiết kế mái bằng thảm thực vật xanh và rất gần gũi với thiên nhiên mang lại lại cuộc sống thư giãn, trần đầy sức sống cho cư dân.

Đây sẽ là dự án gây sốt, và đầy ngóng chờ của các nhà đầu tư, hứa hẹn tạo nên một thị trường bất động sản sôi động.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang