Vinpearl Bãi Vòng-thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ

Hệ thống Vinpearl được VinGroup triển khai được coi là hệ thống phân khúc nhà nghỉ cao cấp vô cùng độc đáo, với những thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Nối tiếp sự thành công của Vinpearl Nha Trang, VinGroup đã xây dựng Vinpearl Bãi Vòng tại Phú Quốc xinh đẹp. Đây cũng là dự án quần thể du lịch thứ 2 trên đảo tại Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho biệt thự bãi vòng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, Phú Quốc ngay cạnh cảng Bãi Vòng, cách cảng Phú Quốc chưa đầy 400m, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ chưa đến 4km.

Đến với Bãi Vòng du khách sẽ không cưỡng lại được những món ăn, cũng như phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt trần, nơi đây sẽ mang lại cho khách du lịch những kì nghỉ khó quên. Biệt thự biển Bãi Vòng Phú Quốc bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao, khu vui chơi giải trí, biệt thự biển nghỉ dưỡng sẽ đem đến sự tiện nghi cũng như phù hợp với nhiều loại khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho biệt thự bãi vòng

Được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, cách bày trí nội thất hài hòa đem lại cho du khách những trải nghiệm sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Mang đẳng cấp 5 sao với dịch vụ tiện ích tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.


Hệ thống dịch vụ bao gồm:trung tâm mua sắm, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,…


Kết quả hình ảnh cho biệt thự bãi vòng

Giúp cho cơ hội đầu tư của các nhà đầu tư thêm rộng mở, đây sẽ là thị trường tiềm năng về bất động sản với lượng khách du lịch đông đảo, và đều đặn đem lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

Khi các nhà đầu tư sở hữu một căn biệt thự Bãi Vòng khách hàng có thể nghỉ dưỡng ở đây, hoặc có thể cho thuê để có một khoản sinh lời khủng. Đây sẽ là cơ hội đầu tư hiếm có dành cho các nhà đầu tư.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức hút của Condotel Phú Quốc

Condotel có phải “con gà đẻ trứng vàng”

Biệt thự mang đẳng cấp 6 sao mang tên Vinpearl Luxury Villas Nha Trang